วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024

สาวพังงา ขี่มอเตอร์ไซค์ วูบหมดสติเซไปพิงรถตู้ ร่วงลงพื้น ถูกล้อทับคอหักดับสลด

This image is not belong to us

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 17 มีนาคม ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุรถจยย.เฉี่ยวชนกับรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณใกล้แยกไฟแดงศักดิเดช ค่อนไปทางฝั่งทางเข้าตัวเมืองภูเก็ต พบรถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีเทาดำ ทะเบียน 6 กจ 2468 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำ ใกล้กัน พบร่างหญิงวัยกลางคน สวมหมวกกันน็อกสีแดง นอนแน่นิ่ง อยู่กลางถนน มีเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อภายหลังคือ นางเดือนเพ็ญ หลีสกุล อายุ 49 ปี ชาว อ.ตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ตรวจสอบไม่พบชีพจร เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงเร่งสวมชุดอุปกรณ์พยุงคอ ก่อนทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บมีกระดูกต้นคอหักทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถของคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้สีขาว ทะเบียน นก 1427 ภูเก็ต ได้จอดรอเจ้าหน้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

This image is not belong to us

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวมาจากฝั่งอ่ามมะขาม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ต และจอดรถติดไฟแดงบริเวณดังกล่าว โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถที่ตามหลังสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยพบว่า ขณะติดไฟแดง รถจยย.ของผู้เสียชีวิต ได้จอดอยู่ข้างซ้ายของรถตู้สีขาว ทะเบียน นก 1427 ภูเก็ต ก่อนที่สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว รถข้างหน้าทยอยออกไป รถจยย.ของผู้เสียชีวิตกับรถตู้จึงออกตามไปพร้อมๆกัน จากนั้นรถจยย.ของผู้เสียชีวิตค่อยๆเอียงมาทางขวา และตัวผู้เสียชีวิตได้พิงเข้ากับรถตู้ ก่อนที่ร่างจะร่วงลง ข้างๆ ล้อรถตู้ และถูกเข้าที่ศีรษะในขณะที่หมวกกันน็อคยังสวมอยู่

ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตจะเกิดอาการวูบหมดสติ ขณะรถวิ่งออกจากไฟแดง ทำให้เสียหลักศีรษะพิงกับรถตู้ ก่อนร่วงลงบนถนน และถูกรถตู้ทับที่ส่วนหัวจนกระดูกต้นคอหักเสียชีวิต

This image is not belong to us


พังงา

พังงา

แร่หมื่นล้าน บ้านกลางน้ำ ถ้ำงามตา ภูผาแปลก แมกไม้จำปูน บริบูรณ์ด้วยทรัพยากร

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.