วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2024

จับแล้วมือแทงดับรุ่นน้องร่วมวงก๊งเหล้า อ้างคนตายชอบโอ้อวด ‘หนังเหนียว’

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

จากกรณีนายอรรถพล ผู้ดูแลตลาดคลองเตย ถูกนายวิฑูรย์ ซึ่งดูแลตลาดด้วยกัน ใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต บริเวณอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ใกล้กับแยก ณ ระนอง เขตคลองเตย กทม. หลังตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน จนนายอรรถพลต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่ผ่านมาพบให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน แต่ก่อนเกิดเหตุ นายวิฑูรย์ เข้าไปถามนายอรรถพล ผู้ตายว่า ห้อยพระอะไร หนังเหนียวไหม ขอลองของได้ไหม แล้วใช้ชักมีดออกมาจ้วงแทง นั้น

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. พ.ต.อ.เอนก บุตรอิทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.พานทอง และตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ ได้ร่วมกันจับกุม นายวิฑูรย์ โอชาผล หรือนายเสือ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 1 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ เมือง ชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านของภรรยา หมู่ 6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.พานทอง

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

จากการสอบปากคำนายวิฑูรย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทงผู้เสียชีวิตจริง สาเหตุเกิดจากเมาสุรา ประกอบกับเก็บกดจากการที่ผู้ตายชอบทำตัวยียวนกวนประสาท ไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนอายุมากกว่า และยังชอบโอ้อวดเกี่ยวกับพระเครื่องหรือของดี เมื่อตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน จนเมาได้ที่จึงขาดสติและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุได้พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ไว้ใช้เพื่อป้องกันตัว และจากการตรวจสอบพบว่า นายวิฑูรย์ พบมีประวัติคดี แทงคนตายเมื่อปี 62 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ก.ย. 65 ที่ผ่านมา และได้มาก่อเหตุอีกรอบในลักษณะเดียวกัน

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จึงได้ลงบันทึกจับกุมตัวนายวิฑูรย์ และได้ส่งมอบให้กับทางตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อนำไปเดินการตามกฎหมายต่อไป.

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

พังงา

พังงา

แร่หมื่นล้าน บ้านกลางน้ำ ถ้ำงามตา ภูผาแปลก แมกไม้จำปูน บริบูรณ์ด้วยทรัพยากร

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.